slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cắt mí có điểm gì nổi bật

Vẻ đẹp đối với nữ giới là cực kỳ quan trọng, vì thế khi bạn không được đẹp sẽ làm bạn không còn cảm thấy tự tin hơn trong công việc, giao tiếp. Do đó, dùng ý muốn chăm sóc sắc đẹp như vậy, việc sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn tự nhiên luôn là điều khao khát bấy lâu nay. Nắm bắt được tâm lý số đông các chị em là thích chăm sóc sắc đẹp của mình. Ngày nay, các bác sĩ thẩm mỹ đã tạo nên kỹ thuật cắt mắt hai mí xứ Kim Chi ở thẩm mỹ viện. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc theo công nghệ của Hàn Quốc tại ra đời cùng với đó kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc giúp loại bỏ những vùng mỡ thừa, nếp nhăn giúp cho đôi mắt to tròn, đẹp hiệu quả.
Cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc khiến khuôn mặt trở nên hài hoà hơn, với ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang đến vẻ đẹp hoàn hảo như nguyện vọng bản thân.
Những việc cần làm sau khi cắt mí mắt
Giai đoạn chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật có tầm quan trọng đối với kết quả. Sau khi phẫu thuật 5 ngày thì bạn cần phải trở lại trung tâm thẩm mỹ để cắt chỉ. Sau khi cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng giải phẫu để quá trình hồi phục diễn ra được nhanh chóng. Các bạn cần khám lại sau 1 - 6 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Ngoài ra, để mắt hồi phục nhanh chóng, bạn nên uống thuốc theo đơn kê, thường xuyên vệ sinh vùng mắt nhẹ nhàng, chườm nóng hoặc lạnh luân phiên theo bác sĩ hướng dẫn tùy vào tình trạng cụ thể. Nên đeo kính râm đi ra ngoài để tránh được bụi bẩn.
Hiệu quả sau phẫu thuật:
– Đôi mắt trở nên to tròn, hai mí đều nhau, đẹp hoàn thiện cân bằng, hài hoà dùng gương mặt của bạn.
– Loại bỏ được các da chùng, cùng với bọng mỡ
Bằng các công nghệ kỹ thuật tân tiến, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sẽ giúp bạn có được một đôi mắt đẹp và quyến rũ

1 nhận xét: