slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt đã tăng vẻ đẹp cho mắt như thế nào?

Vẻ đẹp của các ngôi sao xứ sở “kim chi”  đang trở thành một trào lưu được giới trẻ đón nhận. Nhiều người trẻ hiện tại mà đặc biệt là nữ giới luôn ước ao ước có một vẻ đẹp như các ngôi sao Hàn. Ở xứ Kim Chi, một trong các quốc gia có ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất thế giới, kỹ thuật cắt mí mắt là một trong số các kỹ thuật chăm sóc sắc đẹp phổ biến. Chỉ trong vài bước đơn giản, đôi mắt không hoàn mỹ của các bạn đã trở nên long lanh, to tròn mà các cách trang điểm cũng khó tạo ra.
Kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm như sau:
– Mí rõ hơn sau khi cắt
– Mí đẹp tự nhiên
– Không quá to hay quá nhỏ
– Góc mắt được mở rộng
– Đuôi mắt không bị cụp.
– Mắt đẹp hiệu quả hoàn mỹ
– An toàn

Cắt mí mắt kiểu Hàn có đau như bạn tưởng tượng không
Mắt sau khi cắt mí sẽ bị sưng nhẹ cùng với bầm trong khoảng 7 – 10 ngày, bạn không cần phải lo lắng nhiều. Mắt sẽ đẹp sau 3 – 6 tháng.
Khi tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ. Do đó, trước khi thẩm mỹ 30 phút bạn sẽ được các bác sĩ thoa một dung dịch giảm đau, bên cạnh đó bạn còn được uống thêm tất cả loại thuốc giảm đau, kháng viêm. Sau khoảng 15 phút các bạn sẽ được gây tê cùng với thực hiện cắt mí mắt nên lúc này các bạn hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Qúa trình gây tê được tiến hành bởi ê-kip gây mê chuyên nghiệp vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề cắt mí mắt có đau không.
Cơ sở thẩm mỹ viện nào thẩm mỹ an toàn, đẹp, không đau đớn?
Để không phải cắt mí mắt nhiều lần, thì các bạn nên tìm đến những trung tâm thầm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Thế nên việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ và đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, mắt đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ và thẩm mỹ viện có uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét