slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Chế độ ăn uống sau khi cắt mí mắt

Quy trình thẩm mỹ cắt mí mắt
Với mong ước đạt được đôi đẹp hiệu quả, và loại bỏ bọng mỡ thừa của của phái đẹp,thì bạn hãy thử trải nghiệm kỹ thuật cắt mí mắt. Kỹ thuật này được tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn, được các bác sĩ thực hiện một cách nghiêm ngặt. Hơn nữa thời gian tiến hành cắt mí mắt diễn ra nhanh, không đau, vì thế không phải PT nên không hề có sẹo để lại, không mất thời gian phục hồi.
Bước 1: Bbác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho quý khách
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Thực hiện diệt khuẩn và gây mê vùng mí mắt
Bước 4: Thực hiện cắt mí mắt theo kỹ thuật Hàn Quốc
Chăm sóc sau khi thẩm mỹ cắt mắt 2 mí như thế nào?
Bạn sẽ có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành xong quá trình. Trong thời gian phẫu thuật, do đã được gây mê nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu, thao tác thực hiện được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng và cực nhanh. giống như những loại hình phẫu thuật khác như: cắt mắt 2 mí, sau phẫu thuật cắt mí mắt theo Kỹ thuật xứ Kim Chi chúng ta có thể bị bầm tím vùng mắt hoặc nhận thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Những hiện tượng này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn cùng với giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Uống thuốc theo toa của bác sĩ.
Bạn nên tránh được ăn các thức ăn như: Thịt bò, rau muống, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống tất cả nước uống dễ gây chảy máu như: nước dừa và rau má. Tránh để vết thương tiếp xúc nước cùng với không thoa bất cứ thuốc nào lên vết thương, bạn nên đeo kính khi ra đường để tránh bụi bẩn vào vết thương vì có thể gây nhiễm trùng. Sau từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của từng người sẽ cắt chỉ vết mổ. Bạn có thể thoa thuốc lành sẹo để vết thương có thể được lành 1 cách nhanh nhất, đồng thời tái khám để bác sĩ theo dõi.
Sau khi tiến hành cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ viện các bạn nên bổ sung các thực phẩm xanh, tránh ăn hải sản, thịt bò... gây lồi sẹo. Đảm bảo tuân theo sự chĩ dẫn của tất cả y bác sĩ sau khi tiến hành phẫu thuật để bảo đảm an toàn và đẹp như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét