slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt và những điều cần biết

Ngày nay việc làm đẹp đã không còn quá khó khăn như trước, là nhờ vào những kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp ở thẩm mỹ viện. Với mong muốn có được đôi đẹp tự nhiên, cùng với loại bỏ bọng mỡ thừa của các chị em, hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ việc có được một đôi mắt giống các sao Hàn Quốc mà các bạn thấy trên tivi hay những tạp chí có thể được thực hiện nhanh chóng được hiện thực nhờ kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc theo quy trình như sau:
Bước 1: Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho quý khách
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành thực hiện cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật cắt mắt 2 mí như thế nào?
Thực tế, đây chỉ là 1 dạng phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, không tốn nhiều thời gian của các bạn để chăm sóc sau hậu phẫu, nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt cùng với công việc của bạn!
Tương tự như những loại hình phẫu thuật khác như sửa mũi s line, nâng mũi bọc sụn..... sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt theo kỹ thuật đến từ Hàn Quốc, các bạn có thể bị bầm tím vùng mắt hoặc nhận thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Đây là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể. Nhưng những hiện tượng này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn cùng với giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày.
Các bạn cần nên uống thuốc theo toa của bác sĩ, và nên tránh ăn các thức ăn gây ra sẹo lồi như: Thịt bò, rau muống, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển cùng với tránh uống những nước uống dễ gây chảy máu như: nước dừa và rau má.
Khi rửa mặt phải thật nhẹ nhàng để không ảnh hưởng tới vùng mắt, bạn nên đeo kính khi ra đường để tránh bụi bẩn vào vết thương vì có thể gây nhiễm trùng. Sau từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của từng người sẽ được cắt chỉ vết mổ. Bạn có thể thoa thuốc lành sẹo để vết thương được lành nhanh nhất, đồng thời tái khám để y bác sĩ theo dõi.
Sau khi tiến hành thẩm mỹ mắt, bạn nên bổ sung các thực phẩm xanh, tránh ăn hải sản, thịt bò... gây lồi sẹo. Cần tuân theo sự chĩ dẫn của các y bác sĩ sau khi tiến hành giải phẫu để bảo đảm an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét