slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Chi tiết về công nghệ cắt mí mắt

Chỉnh hình cắt mí mắt Hàn Quốc
Nhiều chị thường mất tự tin vì thế có được đôi mắt không được như ý như mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, da thừa nhiều và bọng mỡ trên mắt. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc to đẹp được coi là phương pháp hiện đại, giúp chị em các chị dễ dàng sở hữu đôi mắt đẹp như các ngôi sao xứ Hàn Quốc.
Cắt mí kiểu Hàn là gì?
Nguyên tắc cắt mí mắt kiểu Hàn là giúp làm sao để loại bỏ vùng da cùng với mỡ thừa tại mí tạo thành nếp gấp tự nhiên, đều đẹp.
Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ cắt mắt đem lại hiệu quả đẹp. Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật không chỉ giúp tạo mắt 2 mí to tròn rõ nét mà còn làm mờ nếp nhăn rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, cũng như hạ đuôi mắt xếch, tránh được các tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt, tạo nếp mí mắt. Nhờ vậy, sau khi tiến hành thẩm mỹ mắt to, không những giúp bạn loại bỏ được bọng mỡ mà còn sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, to tròn đẹp hoàn thiện. Đây là công nghệ thẩm mỹ tân tiến mới nhất được ưu chuộng ở nhiều quốc gia Châu Á cùng với đặc biệt là tại Việt Nam.
Cắt mí kiểu Hàn được sử dụng cho những người có đôi mắt không đẹp, không hoàn thiện nhưng mong muốn có một đôi mắt hai mí đẹp hiệu quả hoặc những người muốn cắt mắt to hơn, rõ hơn và đôi mắt đẹp hơn không ít, giúp khách hàng đẹp rạng ngời và lôi cuốn hơn.
Quy trình phẫu thuật "cắt mí mắt Hàn Quốc" tại thẩm mỹ viện được thực hiện như thế nào?
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện vẽ theo đúng ranh giới bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
Bước 2: Thực hiện gây tê tại chỗ trước khi tiến hành thẩm mỹ
Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
Bước 4: Bác sĩ sẽ lấy đi 1 phần cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt.
Bước 5 Mí mắt sẽ được khâu lại dùng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét