slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Lý do bạn nên mở rộng khóe mắt?

Đôi mắt to đạp, sáng lấp lánh sẽ tạo ra điểm nhấn vô cùng đáng yêu cho những cô nàng. Ngày nay, tất cả tình huống mí mắt không rõ ràng, góc mắt hẹp, bị dị tật đều có thể dễ dàng được tránh được bằng những phương pháp tiểu phẫu tiên tiến. Vậy tại sao bạn nên mở rộng khóe mắt?
1. Mở rộng khóe mắt – “cứu cánh” cho cửa sổ tâm hồn
Áp dụng cho những người có đôi mắt quá nhỏ, bị hẹp ngang thì nhấn mí hay bấm mí không còn là kỹ thuật thẩm mỹ thích hợp. Phương pháp mở rộng góc mắt ra đời chính là phương pháp lý tưởng để đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho “cửa sổ của tâm hồn”.
Hầu hết người châu Á thương có đôi mắt nhỏ, mí mắt không rõ ràng và góc mắt, khóe mắt thiếu lôi cuốn. Theo tất cả chuyên gia thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, phẫu thuật cắt mí mắt cùng với đuôi mắt thực chất là một giải phẫu cắt bỏ da thừa tại 2 bên của khóe mắt và đuôi mắt, đồng thời làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn.
Mở rộng khóe mắt trở thành kỹ thuật tuyệt vời để cải thiện độ rộng, độ to, chiều sâu và sự sắc sảo của mọi đôi mắt chưa đẹp.
2. Quá trình tiểu phẫu đơn giản và an toàn
Mở rộng góc mắt là giải phẫu cắt bỏ phần da chùng căng ngang khóe mắt (hay là phần rẻ quạt) để góc mắt được mở rộng hơn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Phần da thừa đó có 4 mức độ che phủ khác nhau, nếu như mức độ càng lớn thì mắt sẽ càng nhỏ và mất thẩm mỹ. Đó cũng chính là những lý do ở sao phải mở rộng góc mắt.
Phẫu thuật cắt khóe mắt được thực hiện nhanh và dễ dàng trong điều kiện vô trùng cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao sẽ không gây để lại dấu vết dao kéo trên đôi mắt của bạn, thêm vào đó bạn không cần tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng để mắt có thể lành lặn trở lại.
3. Cơ sở thẩm mỹ viện JK sẵn sàng phục vụ quý khách
Đến với JK, bạn chỉ cần 30 phút trong phòng mổ vô trùng là có thể mang đến đôi mắt đẹp long lanh đầy sức sống. Hệ thống phòng mổ tân tiến cùng với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của thẩm mỹ viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét