slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ cắt mí đơn giản

Với sự du nhập các công nghệ thầm mỹ từ tất cả nước có nền công nghệ thầm mỹ phát triển như Hàn Quốc. Thì nay, tại Việt Nam bạn cũng đã không còn xa lạ gì dùng cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ. Nó đã trở nên phổ biến không riêng gì với các ngôi sao trong ngành giải trí mà những người bình thường cũng có thể tiến hành thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc, vẻ bề ngoài của mình. Và cắt mí mắt đang trở thành một trào lưu làm đẹp mới được nhiều người yêu thích.
Vậy cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc là phương pháp mà bác sĩ sẽ triệt bỏ một phần da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu cùng với phù hợp gương mặt. Phẫu thuật cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện được tiến hành bằng 3 đường mổ cực nhỏ, sẽ không gây cảm giác đau cho bạn. Kỹ thuật được tiến hành theo phương pháp mới, nên vết mổ sẽ được thực hiện ngoài da, hoàn toàn không gây tác động tới mắt của chúng ta. Điều quan trọng là toàn bộ quy trình phẫu thuật cắt mí mắt do chính các bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm cao trực tiếp thực hiện. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn và kết quả của nó.
Trường hợp thẩm mỹ cắt mí:
  • Mắt không có mí (hay còn gọi mắt một mí)
  • Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí
  • Mắt hai mí không đều.
Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc là loại phẫu thuật đơn giản trong các dịch vụ thẩm mỹ bằng độ an toàn cùng với chính xác rất cao.
Quá trình cắt mí Hàn Quốc như sau:
  • Bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp gặp quý khách để được tư vấn cùng với thăm khám.
  • Bác sĩ sẽ vẽ đường mí tương thích dùng khuôn mặt để bảo đảm khi cắt mắt sẽ chuẩn nhất có thể và đẹp hoàn thiện.
  • Bác sĩ tiến hành gây mê cục bộ như khi tiến hành cắt mắt hai mí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét