slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Phương pháp thẩm mỹ mí mắt kiểu Hàn Quốc

Cùng với sự phát triển của xã hội, mong ước làm đẹp của các chị em cũng tăng cao. Vì thế đã có những kỹ thuật: nâng mũi bọc sụn tự thân , cắt mí mắt, cắt mắt hai mí Hàn Quốc... được ra đời tại thẩm mỹ viện. Phương pháp cắt mí mắt là cách thẩm mỹ giúp các chị em có được 1 đôi mắt to tròn, cuốn hút, trẻ trung, đẹp tự nhiên, nhưng nhiều người lại rất lo lắng rằng sau khi tiến hành thẩm mỹ cắt mí, mắt có thể sẽ bị sưng khá lâu. Khi áp dụng kỹ thuật này, mắt sau khi được thẩm mỹ sẽ bị sưng phù nhẹ, thời gian kéo dài từ 2 – 5 ngày, những ngày tiếp theo, đôi mắt sẽ dần trở lại trạng thái bình thường và tự nhiên như không hề có sự tác động phẫu thuật nào. Do vậy, các chị em có thể yên tâm là vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không hề có ảnh hưởng gì với cuộc sống hàng ngày.

Đối bằng kỹ thuật chỉnh hình cắt mí mắt Hàn Quốc, sau khi thưc hiện thẩm mỹ cắt mí, phần mỡ thừa và da chùng ở mí mắt đều sẽ được loại bỏ, giúp mắt có được hai mí rõ ràng cân xứng, đôi mắt đẹp to tự nhiên, cân bằng, có chiều sâu hơn. Đặc biệt, kỹ thuật này không chỉ giúp tạo ra hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt hơn chỉ sau hai tháng, kết quả duy trì ổn định và lâu dài theo thời gian. Giúp các chị em toả sáng hơn đẹp hơn trong mắt của người khác
Cắt mí mắt là 1 trong những kỹ thuật tạo hình cho mắt đẹp, phẫu thuật mở rộng cắt mí mắt giúp khắc phục được những khuyết điểm như mí của hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt to, mắt nhỏ không đều hai bên, mắt bị trợn, nhắm mắt không kín, sẹo mi mắt, hốc mắt sâu, lõm do giải phẫu hoặc do bẩm sinh, đuôi mắt sụp…, giúp các chị em cảm thấm tự tin hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét