slide

bac-si nang nguc
1 2

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cách làm ngực nhỏ lại an toàn và cực nhanh

Có nhiều phái đẹp có vòng một khá đồ sộ so bằng cơ thể cùng với ý muốn làm vòng 1 nhỏ lại trở nên cần thiết. Cách làm ngực nhỏ lại an toàn và cực nhanh.

1. Uống cafe

“Uống 3 cốc cà phê mỗi ngày sẽ làm bộ ngực của phái yếu nhỏ lại”. Thông tin này được tạp chí Daily Mail công bố . “3 cốc cà phê mỗi ngày là vừa đủ để làm nhỏ vòng ngực”, cùng với công dụng càng cải thiện lên theo mỗi cốc cà phê. Như vậy, có một sự liên quan giữa uống cà phê và làm nhỏ vòng 1.

Nâng ngực nội soi


2. Masage khi tắm

Massage khi tắm, nhưng dừng tắm nước quá nóng, cùng với tránh ứng dụng vòi sen xối phía trên ngực. Cách tắm sai này sẽ làm ngực bị sảy xệ. Hãy hướng vòi sen từ phía dưới ngực cùng với tận dụng nước nóng với nước lạnh xen kẽ khi tắm.

3. Chọn quần áo thích hợp

Nên mặc tất cả trang phục màu tối, như áo đen, nâu. Tránh mặc màu áo quá nổi để gây sự chú ý và tránh mặc áo thun ôm, tất cả loại áo bó sát, áo cổ rộng, áo hở ngực hay áo quá mỏng. Chúng sẽ làm thấy rõ hiện tượng ngực bự của chúng ta.

4. Kỹ thuật thon gọn ngực hiện đại

Công nghệ chăm sóc sắc đẹp đang phát triển không ngừng cùng với việc làm vòng 1 nhỏ lại trở nên đơn giản với giàu các chị. Hãy chọn lựa những thẩm mỹ viện đáng tin để tiến hành việc thu gọn vòng ngực nhé.

Chúc phái yếu luôn xinh đẹp và tự tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét